1. Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, chứng từ, đề nghị thanh toán, sắp xếp lưu trữ theo quy định.
2. Lập và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động mua bán, cho thuê quản lý BĐS.
3. Thực hiện theo dõi, thanh toán, hoàn ứng, tạm ứng, quyết toán chi phí cho các Dự án BĐS.
4. Hạch toán tất cả các chi phí phát sinh lên phần mềm một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác.
5. Thực hiện kiểm tra đối chiếu và báo cáo các khoản công nợ phải thu, công nợ khó đòi liên quan đến dự án BĐS.
6. Lưu trữ và trích lục hồ sơ kế toán khi có yêu cầu phục vụ công việc.
7. Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
8. Hỗ trợ cấp trên trong việc lập kế hoạch tài chính, dự toán chi phí, phân tích hiệu quả kinh doanh của các dự án BĐS.
9. Lập các báo cáo quản trị, báo cáo thuế định kỳ và theo yêu cầu.
10. Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng, Ban GĐ.