26/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
15 Tr - 25 Tr VND
1 - 5 Năm
Nhân viên
24/01/2025
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GDKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
• Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GDKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GDKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGD - GDKD.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Job Description
• Maintain existing business relationships, establish new business relationships by planning and organizing daily work schedules for existing business relationships or other potential business relationships.
• Make weekly and monthly work plans for approval by the Sales Director. Implement according to the approved plan.
• Understand and memorize the features, packaging, pricing, advantages, and disadvantages of products, similar products, and products of competitors.
• Understand the customer contact process, information complaint handling process, customer information receiving and handling process, fully record according to the forms of these processes.
• Contact customers and record all customer information in the customer contact report. Report the customer contact content of the day to the Sales Director.
• Draft the contract after the customer has basically agreed, send it to the Sales Director for comments on the contract terms. Establish contract signing procedures, keep a copy of the contract, transfer the original to the Sales Director, and one original to the accounting department.
• Directly implement and urge the factory to perform the contract, including delivery procedures, invoice issuance, and check the quality of delivered products with customers.
• Receive and handle customer complaints about product quality, delivery time, etc.
• Monitor the contract liquidation process, support the accounting department in debt collection, and only complete the responsibility when the customer has paid.
• Make transactions, learn about customer needs. Search for potential customers.
• Update job knowledge through reading business and marketing books and newspapers; maintain customer relationships.
• Develop business in the assigned area.
• Take care of customers and sell according to the set schedule.
Authorities: Propose contract implementation plans with customers, propose effective customer engagement plans.
Authorized report: Report work directly to the Board of Directors - Sales Director.
Yêu cầu công việc
• Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
• Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì, in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
• Tiếng Anh nghe nói, đọc viết tốt.
• Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Job Requirements
• College degree or higher in Business Administration, Commercial Economics, Marketing.
• Proficient in office computer, software related to work.
• Enthusiastic, dynamic, quick-witted.
• Business promotion, communication skills.
• At least 1 year of business experience in packaging and printing.
• Good English listening, speaking, reading, and writing.
• At least 02 years of business experience.
Các công việc tương tự