Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh Chuyên mảng Thuê căn hộ để gia nhập đội ngũ kinh doanh hiệu suất cao của chúng tôi. Trong vai trò này, bạn sẽ là nhân tố quan trọng trong việc tạo nhu cầu cho sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi và hợp tác chặt chẽ với các đội ngũ kinh doanh và marketing để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Ứng viên lý tưởng sẽ sở hữu kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, hiểu sâu về quy trình bán hàng, và có đam mê kết nối với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn là người năng động với khả năng xác định và theo đuổi các cơ hội kinh doanh, mời bạn ứng tuyển vị trí này
Trách nhiệm công việc:
Tạo khách hàng tiềm năng:
Phát triển và thực hiện các chiến lược để tạo khách hàng tiềm năng, duy trì nguồn khách hàng ổn định.
Xác định và theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới thông qua nghiên cứu, kết nối, và mạng lưới quan hệ.
Hợp tác với bộ phận Marketing:
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing để đồng bộ hóa các chiến lược tạo nhu cầu với các sáng kiến marketing tổng thể.
Đưa ra phản hồi về hiệu quả của các chiến dịch marketing và đóng góp vào việc cải thiện chiến lược tiếp cận mục tiêu.
Làm việc với các đại lý và quản lý đại lý một cách hiệu quả để cho thuê phòng.
Tìm kiếm khách hàng và Tiếp cận:
Thực hiện tìm kiếm khách hàng mục tiêu để xác định các nhà quyết định và người có ảnh hưởng trong các tổ chức khách hàng tiềm năng.
Sử dụng các kênh giao tiếp khác nhau, bao gồm email, cuộc gọi điện thoại, và mạng xã hội để bắt đầu tiếp cận và xây dựng mối quan hệ.
Phân tích nhu cầu và đánh giá:
Tương tác với khách hàng tiềm năng để hiểu nhu cầu và vấn đề kinh doanh của họ.
Đánh giá khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí đã được thiết lập và truyền đạt hiệu quả giá trị của sản phẩm/dịch vụ.
Quản lý quy trình bán hàng:
Quản lý và ưu tiên các khách hàng tiềm năng để đảm bảo sử dụng thời gian và tài nguyên hiệu quả.
Hợp tác với đội ngũ bán hàng để chuyển giao khách hàng tiềm năng đã được đánh giá qua các giai đoạn của quy trình bán hàng.
Báo cáo và Phân tích:
Duy trì hồ sơ chính xác và cập nhật về các tương tác với khách hàng tiềm năng và trạng thái trong hệ thống CRM.
Cung cấp báo cáo thường xuyên về các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, và các chỉ số liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Bằng cử nhân chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển kinh doanh, hoặc các vai trò tương tự.
Ưu tiên kinh nghiệm ngành BĐS, Du lịch và nhà hàng, ...
Không ngại đi lại
Có thể đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
Hiểu biết về hệ thống CRM và quy trình quản lý khách hàng tiềm năng.
Tinh thần hướng đến mục tiêu, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu.