Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Thực hiện, triển khai, theo dõi, quản lý các Hợp đồng, dự án và gói thầu.
- Làm báo giá, công văn, giải trình, hợp đồng mua, hợp đồng bán, đấu thầu và các công việc liên quan.
- Đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán, quyết toán hợp đồng, dự án
- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ dự thầu, ủy quyền và các giấy tờ liên quan
- Kết hợp các bộ phận khác để hoàn thành nộp thầu trực tiếp hoặc qua mạng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng (ưu tiên Đại học) chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ - Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt là 1 lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng phát triển thị trường, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
- Nam giới, năng nổ, hoạt bát, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác. - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thiết bị y tế, thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị trường học... - Trung thực, chăm chỉ, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Quyền lợi:
+ Làm việc giờ hành chính (sáng hoặc cả ngày thứ 7 tuỳ tình hình công việc)
+ Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo kinh nghiệm của ứng viên (tối thiểu 12.000.000đ).
+ Lương tháng 13 + thưởng các dịp Lễ Tết và các chế độ đãi ngộ khác
+ Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
+ Tăng lương định kì theo quy định công ty
+ Có cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài và đi công tác nước ngoài.
+ Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm
+ Địa chỉ làm việc: Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội