Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lên kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng:

- Lên kế hoạch kinh doanh cho khách sạn theo thời điểm, giai đoạn.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách đoàn, khách hàng mục tiêu mới và triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.

- Đẩy mạnh các kênh bán phòng OTA, TA.

- Trao đổi, đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.

2. Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch marketing, quảng cáo.

3. Chăm sóc khách hàng:

- Giám sát chất lượng dịch vụ, phối hợp với bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ, liên hệ hỏi thăm khách hàng.

- Phối hợp với bộ phận nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.

4. Một số công việc khác:

- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

- Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành du lịch, khách sạn)

- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/marketing khách sạn

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

- Có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống tốt

- Nhiệt tình, năng nổ, có sự chủ động và trách nhiệm trong công việc.

- Am hiểu các phương thức phân phối của khách sạn (OTA, TA…)

- Am hiểu thị trường khách sạn, du lịch trong nước và quốc tế

- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

Yêu cầu khác: Có khả năng gắn bó lâu dài với công ty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback