Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý data khách hàng từ công ty cung cấp.
Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: Page; Zalo; Facebook;.. (hoặc từ nguồn của công ty được hướng dẫn chi tiết).
Giới thiệu, tư vấn chính sách cho khách hàng.
Giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giá cả và chính sách bán hàng.
Quản lý và chăm sóc tệp data của mình + upsale.
Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Kinh doanh, Lãnh đạo công ty.
Làm việc tại văn phòng. Không đi thị trường, không telesale.
Quyền lợi:
Về thu nhập:
Lương từ 8.000.000đ - 12.000.000đ + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Về các cơ hội phát triển:
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Vị trí này sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp cùng BOD, phát triển về tư duy và mindset quản lý.
Cơ hội phát triển lên Trưởng phòng Mua Hàng trong ngắn hạn (vị trí định hướng cho nhân sự nội bộ).
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng.
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB thể thao
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, lò vi sóng, tủ lạnh nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, tủ sách...
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN Úc).
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30). Thứ 7 chỉ check in, không cần check out, linh hoạt công việc, sắp xếp xử lý công việc xong có thể về sớm, tính full công.