Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên kinh doanh ( Phần mềm & giải pháp IOT )
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Lên đến 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 02/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
Mô tả công việc
• Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng để tạo ra cơ hội kinh doanh và thúc đẩy
doanh số.
• Hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp, mang lại giá trị cho quy
trình kinh doanh.
• Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến ký kết hợp
đồng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và
duy trì sự tương tác liên tục.
• Hợp tác với các nhóm chức năng chéo (marketing, kỹ thuật và hỗ trợ) để đáp ứng nhu
cầu của khách hàng.
• Chuẩn bị và trình bày các buổi giới thiệu sản phẩm, các bản demo và đề xuất cho khách
hàng tiềm năng.
• Luôn cập nhật xu hướng ngành, điều kiện thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
để tinh chỉnh chiến lược bán hàng.
• Đạt được chỉ tiêu doanh số và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của công ty.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 18M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Tháng đầu tiên được tham gia các khóa đào tạo về Sale, Thương mại điện tử, Marketing
online, Phần mềm ...
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy tính sáng tạo.
• Phát triển liên tục các kỹ năng cứng và mềm thông qua công việc và các khóa đào tạo
chuyên nghiệp.
• Tiếp cận với các xu hướng công nghệ mới nhất.
• Các hoạt động bonding cùng công ty (Party, Team building, Sinh nhật, hoạt động nội
bộ,..).
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan tới Công nghệ, Điện tử, Tự
động hóa, Kinh doanh, Kinh tế.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 2 đến 5 năm ở vị trí tương đương tại lĩnh vực phụ trách.
• Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự
tin, trung thực, sáng tạo và linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
• Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
Các công việc tương tự