Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Kinh Doanh (Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 21/07/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn |
Kinh nghiệm | 2 - 6 Năm |
Lalamove is seeking confident and forward-thinking talents to join our dynamic Business Development team! In this versatile team, you will play a key role in acquiring new clients, building strong relationships, and driving sales growth across various channels.
Lalamove đang tìm kiếm những nhân tài tự tin và có tư duy tiến bộ để tham gia vào nhóm Phát triển Kinh doanh năng động của chúng tôi! Trong đội ngũ linh hoạt này, bạn sẽ đóng vai trò then chốt trong việc: Mở rộng danh sách khách hàng mới, xây dựng các mối quan hệ vững chắc và thúc đẩy tăng trưởng doanh số thông qua các kênh khác nhau
What you’ll do - Trách nhiệm
Inbound & Outbound Sales:Tìm kiếm và Phát triển Khách Hàng
Lead Generation and Acquisition: Source and acquire new outbound leads to expand our client base.
Chủ động tìm kiếm và thu hút các nguồn khách hàng mới để mở rộng mạng lưới khách hàng của Lalamove.
Onboarding and Nurturing: Guide new clients through the onboarding process, provide ongoing support during the incubation period, and foster long-term partnerships.
Hướng dẫn và cung cấp hỗ trợ liên tục khách hàng mới trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ Lalamove, và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
Negotiation and Closing Deals: Negotiate contracts with outbound clients, establishing mutually beneficial partnerships that promote economic sustainability and growth.
Thương lượng các điều khoản hợp đồng với khách hàng, xây dựng mối quan hệ hợp tác góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững về kinh tế và gia tăng doanh thu cho Lalamove.
Account Verification: Assist with the corporate verification process for new account creation.
Hỗ trợ quy trình xác minh doanh nghiệp khi tạo tài khoản mới.
Corporate Management: Build and maintain strong relationships with assigned inbound and outbound clients, proactively address their needs, and ensure their satisfaction.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng inbound và outbound, chủ động giải quyết nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2. Additional Duties: Special/ad-hoc projects assign by Line Manager/ Department Manager
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Trường phòng Vận hành.
What we seek - Chúng tôi mong muốn tìm kiếm một ứng viên với
An open-minded individual with excellent interpersonal skills that can interact and influence people with different profiles (age, nationality, experience, background);
Tính cách cởi mở, hòa đồng, có khả năng tương tác và ảnh hưởng đến mọi người từ nhiều tầng lớp (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
Patience, attentiveness and adaptable attitude to cope with new challenges;
Kiên nhẫn, tỉ mỉ và khả năng thích nghi để đối phó với những thách thức mới.
Strong sense of prioritization, and structured mindset to cover multiple things at the same time, without compromising on quality;
Tư duy logic, khả năng phân bổ công việc hợp lý, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ cùng lúc.
Autonomous and adaptable attitude to cope with an ever-changing working environment.
Thái độ tự chủ và thích nghi để đối phó với môi trường làm việc luôn thay đổi.
What you’ll need - Những yêu cầu bạn cần có
Education: Bachelor/ College's degree, preferably in marketing or business-related subjects;
Trình độ học vấn: Bằng Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên các ngành liên quan đến Marketing hoặc Kinh doanh.
Experience: Min 2 years experience in business development or sales, preferably in the transportation/e-com/e-wallet/ tech industry
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh hoặc bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải/thương mại điện tử/ví điện tử/công nghệ.
Proficiency in Microsoft Office applications, particularly Excel.
Thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
Strong analytical skills to understand key performance indicators (KPIs) and develop plans to achieve targets.
Khả năng phân tích tốt để hiểu các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) và xây dựng kế hoạch đạt mục tiêu.
Strong communication skills with proficiency in written and spoken Vietnamese;
Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, bao gồm cả kỹ năng viết và nói.
Proficiency in English is a plus;
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh.
Outgoing, collaborative, responsible, and well-organized individuals are preferred.
Ưa thích giao tiếp, làm việc nhóm, trách nhiệm và có tổ chức.
We offer a comprehensive benefits package to support your well-being and career development:
Công ty chúng tôi cung cấp nhiều chế độ đãi ngộ tốt để bạn yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.
Các công việc tương tự