Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Giữ vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa các nhà phân phối, các đại lý, nông dân…nhằm gia tăng nhận diện và sử dụng sản phẩm công ty De Heus trong những khu vực địa lý được chỉ định theo chiến lược.
Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu khối lượng bán hàng hàng năm.
Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
B. TRÁCH NHIỆM:
1. Trách nhiệm 1
Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao
Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, nông dân…) sẽ làm.
Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ.
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc vùng hoặc Giám sát bán hàng (nếu có).
Phát triển và duy trì vật liệu kinh doanh và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng.
Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý, người nông dân hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ chi mục đích thắng lợi.
Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao.
Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, thanh lý, theo sát và tuân thủ các mục tiêu.
Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh.
Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
Đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
2. Trách nhiệm 2
Hỗ trợ quản lý trực tiếp thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ.
Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp.
Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Trách nhiệm 3
Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khách hàng liên quan trong khu vực quản lý.
4. Trách nhiệm 4
Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
C. KẾT QUẢ:
Thành công trong việc phát triển kinh doanh.
Xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý.
Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ:
Tốt nghiệp cử nhân Chăn nuôi – Thú y và các chuyên ngành liên quan.
KINH NGHIỆM:
Ngoại hình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh công ty tích cực đối với công luận.
Định hướng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu có kinh nghiệm làm PowerPoint.
Lưu trữ theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng.
NĂNG LỰC:
Tính cách vui vẻ hòa đồng.
Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ.
Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, cả nói và viết.
Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác.
Có khả năng làm và thực hiện bài thuyết trình.
Có khả năng tạo lập, tổng hợp và sửa chữa tài liệu viết.
Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo.
NGÔN NGỮ:
Tiếng Lào lưu loát; biết tiếng Anh hoặc tiếng Việt cơ bản.
YÊU CẦU KHÁC:
Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường.
Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác, gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro.
Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất.