Công Ty Cổ Phần Y&B

Nhân viên kinh doanh thị trường

Công Ty Cổ Phần Y&B
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8,5 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm và chương trình ưu đãi.

  • Gửi thông tin dịch vụ qua mail, và các phương tiện truyền thông khác để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.

  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách tin tưởng mua sản phẩm từ công ty.

  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

  • Chịu trách nhiệm doanh số được công ty phân bổ theo tháng – quý – năm

Chăm sóc khách hàng

  • Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng sản phẩm (trực tiếp hoặc gián tiếp) để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm của công ty.

  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm.

  • Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng về tình trạng sản phẩm, dịch vụ CSKH, giao hàng, báo cáo kịp thời để các bộ phận liên quan chấn chỉnh nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

  • Kiểm tra định kỳ danh sách KH cũ đã nhập hàng để có kế hoạch nhập hàng và tăng trưởng doanh thu

  • Chủ động lên lịch trao đổi với KH về định hướng và kế hoạch các Chương trình bán hàng và ra mắt các sản phẩm mới.

Triển khai thực hiện hợp đồng

  • Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm của khách.

Các công việc khác

  • Theo dõi quá trình bán hàng của khách để có kế hoạch cho các lần mua hàng tiếp theo

  • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; sinh nhật – khai trương; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

  • Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

  • Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời.

  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

  • Thực hiện các chỉ tiêu KPI và đánh giá kết quả thực hiện

  • Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng đội nhóm.

  • Có tinh thần tự nguyện tham gia các hoạt động tạo tính đoàn kết của phòng KD và các bộ phận khác.

Yêu Cầu Công Việc

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan. 

  • Ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm

  • Có laptop cá nhân

  • Kỹ năng bán hàng

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng đàm phán và ra quyết định

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng

  • Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)

  • Ngoại hình ưa nhìn

  • Thành thạo tin học văn phòng

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

*QUYỀN LỢI

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp. 

  • Lương Cơ bản + phụ cấp: 7.500.000 VNĐ

  • Thưởng KPIs : 1.000.000 – 2.500.000 VNĐ

  • Bonus : 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ

  • Thưởng Doanh Số : 4.000.000 – 20.000.000 VNĐ

  • Thưởng quý

  • Tổng thu nhập : 16.000.000 – 32.000.000 VNĐ

  • Nghỉ phép: 16 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động. 

  • Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,… 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN. 

  • Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động. 

  • Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm. 

  • Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên. 

  • Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng. 

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8,5 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback