Mô tả Công việc
* Chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý sẵn có. Mở mới và tìm thêm các đại lý mới. Thu thập thông tin của thị trường về tình hình sản phẩm và chính sách của đối thủ.
* Duy trì hệ thống khách hàng hiện có và phát triển thêm hệ thống khách hàng mới.
* Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để giới thiệu tư vấn.
* Lập lịch trình làm việc hàng tháng để giử quản lý phê duyệt và thực hiện theo lịch trình.
* Nắm bắt tình hình thị trường chương trình của đối thủ báo cáo quản lý kịp thời.
*Chốt đơn hàng với khách hàng và thông báo cho cấp trên và các bộ phận liên quan để lên đơn hàng và giao hàng cho khách hàng đúng hẹn.
*Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
*Chăm sóc khách hàng có sẵn và bán hàng theo lịch trình, địa bàn đã được phân công.
* Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, khách hàng tiềm năng.