1. Tìm kiếm, làm việc trực tiếp với khách hàng thông qua các hội chợ triển lãm, nền tảng website/sàn TMĐT quốc tế
2. Tiếp đón khách đến tham quan nhà máy, showroom
3. Làm báo giá, PI, chăm sóc khách hàng
4. Làm việc với các phòng ban liên quan để cập nhật giá, cập nhật thông tin sản phẩm chính xác
5. Đàm phán giá, lập hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, tiến độ xuất hàng
6. Lấy booking, các giấy tờ chuẩn bị hàng xuất: SI, VGM, INV, PL, CO
7. Chăm sóc website B2B: đăng bài sản phẩm duy trì gian hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động gian hàng online
Các công việc tương tự