Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    14/04/2024

  • Ngành nghề

    Dược phẩm

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, đàm phán với khách hàng quốc tế để xuất khẩu sản phẩm do Công ty sản xuất (Mỹ phẩm & Trang thiết bị y tế)
  • Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…
  • Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.
  • Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc,…
  • Giao dịch với các hãng vận chuyển để check giá nếu có yêu cầu.
  • Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hoá xuất nhập khẩu.
  • Báo cáo công việc và chịu sự quản lý trực tiếp của Tổng giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 35.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Dược, Kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại tại ĐHKT Quốc Dân, Ngoại Thương, Thương Mại.
  • Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, báo giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, các bộ ngành liên quan và các đối tác nước ngoài.
  • Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic tốt, ghi nhớ nhanh, thuyết trình tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word, powerpoint.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback