Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường;
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện;
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Linh hoạt trong việc đi công tác tỉnh
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng KD và TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách hàng khách sạn: Corp, TA, MICE...
Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
Linh hoạt trong việc đi công tác
Có khả năng đàm phán, thương lượng
Có khả năng làm việc nhóm
QUYỀN LỢI:
Mức lương, thưởng: HẤP DẪN THEO NĂNG LỰC, & thỏa thuận trong buổi phỏng vấn (Lương cứng theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng )
Được review tăng lương hàng năm
Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng; Cơ hội trở thành Quản lý Kinh doanh trong 1 năm;
Địa điểm làm việc:
Trụ sở chính - Zacy Hà Nội: Tầng 3A, số 69 Nguyễn Hy Quang, P. Ô Chờ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội