I. Mô tả công việc
· Nhận khu vực kinh doanh, lập kế hoạch và lộ trình phát triển thị trường, mở rộng khách hàng mới (Đại lý, nhà phân phối);
· Chăm sóc và tư vấn hỗ trợ khách hàng sẵn có lên đơn đặt hàng. Đồng thời, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng;
· Triển khai chính sách hợp đồng Đại lý và các chương trình khuyến mãi của hãng ban hành tới khách hàng;
· Lên ý tưởng, chương trình khuyến mại, thưởng doanh số cho khách hàng khu vực mình phụ trách và đề xuất lên trưởng bộ phận;
· Phối hợp với bộ phận kế toán bán hàng, kho, giao vận, quầy kệ hoàn thành các đơn đặt hàng;
· Thu thập số liệu để phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh;
· Nhận data marketing xử lý và hẹn gặp khách để tư vấn, trao đổi trực tiếp trong khu vực phụ trách;
· Báo cáo công việc định kỳ và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên;
I. Yêu cầu ứng viên:
· Giới tính: Nam;
· Bằng cấp: Không yêu cầu;
. Ưu tiên: Có bằng lái từ B2 trở lên;
· Có kinh nghiệm sale, đi thị trường tối thiểu 6 tháng;
· Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt và thấu hiểu khách hàng;
· Trung thực, hoà đồng, sáng tạo, nhạy bén và quyết đoán trong công việc;
· Sẵn sàng đi công tác;
II. Quyền lợi:
· Thu nhập: 10.000.000 đ – 50.000.000đ/tháng gồm: Lương cứng + phụ cấp điện thoại + hỗ trợ cơm trưa + công tác phí + Hoa hồng doanh số;
· Thời gian thử việc: 02 -03 tháng, thời gian thử việc có thể rút ngắn nếu tiếp nhận công việc nhanh và làm việc tốt;
· Được Trưởng bộ phận đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và có khả năng phát triển lên các vị trí quản lý trong 1 – 2 năm;
· Công ty cung cấp thiết bị làm việc: sim điện thoại,...;
· Môi trường làm việc hoà đồng, trẻ trung;
· Du lịch thường niên 1 -2 lần/năm;
· Phúc lợi khác.
Các công việc tương tự