Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 14/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
28/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Nhân viên chính thức
15 Tr - 20 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
14/12/2024
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: Từ 08:00- 17:00. Thứ 2 – Thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần. Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:30.
Số lượng cần tuyển: 05
Giới tính: Nam/Nữ
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và Phát Triển Khách Hàng: 65%
Tệp khách hàng cần khai thác, phát triển và quản lý là: Các tổng kho buôn, đại lý, nhà phân phối, CTV, KHDN...
Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh hiện có.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Nắm vững tính năng, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn đến khách hàng.
Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Báo Cáo công việc: 5%
.Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Quy Trình và Xử Lý Thông Tin: 20%
Nắm rõ quy trình tiếp xúc, xử lý khiếu nại, và giải quyết thông tin khách hàng.
Nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Hợp Đồng và Thanh Toán: 10%
Soạn thảo và ký kết hợp đồng, theo dõi và thúc đẩy thực hiện hợp đồng.
Hỗ trợ phòng Admin và kế toán đốc thúc công nợ, hoàn tất trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.
3. YÊU CẦU
3.1 Thái độ, tính cách
3.2 Kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn
Kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã đảm nhận vị trí tương đương ở các ngành gia dụng, Mẹ bé.
Kỹ năng bán hàng tốt: Nắm rõ USP của sản phẩm, xu hướng thị trường và truyền tải được được khách hàng. Nắm bắt được tâm lý và kì vọng của khách hàng để tạo ra chuyển đổi.
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo: Phân bổ mục tiêu thành các hoạt động/công việc cần thực hiện. Báo cáo các chỉ số liên quan đến kết quả đầu ra.
Kĩ năng thuyết trình & đàm phán: Thuyết phục được khách hàng tin tưởng sản phẩm/ chính sách của công ty thông qua khả năng trình bày có sức ảnh hưởng, thu hút.
Kĩ năng Net-working: Có khả năng kết nối, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho mục tiêu kinh doanh.
3.3. Kỹ năng khác
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 15-20 triệu/tháng. Bao gồm lương cứng từ 8-12 triệu + thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác, cung cấp Ô TÔ để đi công tác.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Có lộ trình thăng tiến cấp bậc , vị trí làm việc theo kết quả kinh doanh đóng góp.
4.5. Hoạt động gắn kết
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
4.8. Quyền lợi khác
Các công việc tương tự