- Nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng đối với dịch vụ du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã dùng dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn, tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc của khách hàng.
- Đảm bảo Doanh số được giao và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu mong muốn.
- Đóng góp ý tưởng để phát triển và mở rộng dịch vụ tour du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn
- Thực hiện và báo cáo các công việc được giao với cấp trên.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Năng động, nhiệt tình và yêu thích du lịch.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,…
Các công việc tương tự