Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 01/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
22/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
8 Tr - 10 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
01/12/2024
- Bán và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm về vàng, trang sức của HanaGold trên kênh online (ứng dụng di động) và offline (showroom).
- Hỗ trợ giới thiệu và thuyết phục và giới thiệu khách hàng các giải pháp công nghệ, ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0) cho khách hàng.
- Cung cấp và chia sẻ, bán hàng về giải pháp tài chính, tích lũy của HanaGold.
- Phát triển người dùng trên ứng dụng HanaGold , tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Phát triển, tư vấn và chăm sóc Đại sứ kinh doanh của HanaGold, chăm sóc cộng đồng.
- Tìm kiếm đối tác và Bán hợp đồng BBC cùng hợp tác. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và phòng ban trong công ty nhằm đưa ra những dịch vụ và giải pháp hợp tác, tài chính cho Đối tác.
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu, phản ánh, góp ý của khách hàng qua điện thoại, email, chat, mạng xã hội, vv. nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng kịp thời và tham gia, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các workshop (hội thảo) và các chương trình dành cho khách hàng.
- Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, giao hàng, thanh toán, hoàn trả, đổi trả, bảo hành, vv...
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.
· Ngoại hình ưa nhìn, phù hợp đứng quầy làm việc showroom.
· Có kinh nghiệm trong các mảng trong ngành vàng bạc đá quý, từng làm ở các công ty về công nghệ, ví điện tử, liên quan tài chính, tư vấn bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán...
· Có kiến thức và hiểu biết về công nghệ ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực vàng và tài chính liên quan.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm tài chính của công ty.
· Sự tỉ mỉ, chi tiết trong việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng.
· Khả năng xử lý các hoạt động kinh doanh từ việc tìm kiếm khách hàng đến theo dõi và báo cáo doanh số.
· Khả năng tìm hiểu và nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ mới, cập nhật xu hướng công nghệ trong ngành.
· Sự sáng tạo và khả năng đề xuất các giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu suất và giá trị kinh doanh.
Các công việc tương tự