Theo dõi & hỗ trợ các công việc liên quan hệ thống toà nhà & MEPF, bao gồm: Hệ thống quản lý toà nhà, hệ thống điều hoà không khí, hệ thống điều khiển truy cập, hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống khí y tế,...
Theo dõi định kỳ & lên kế hoạch xử lý các hư hỏng liên quan đến nội thất toà nhà (tường, sàn, cửa…).
Giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh liên quan đến toà nhà, yêu cầu xử lý từ các khoa/phòng khác (theo biểu mẫu Work Order).
Thực hiện theo kế hoạch kiểm tra định kỳ hàng ngày/tuần/tháng… đối với các hệ thống, cơ sở vật chất toà nhà, các thiết bị đồng hồ điện, nước…
Ứng phó với các Cảnh báo hệ thống và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp.
Lập báo cáo sự cố, phân tích nguyên nhân gốc rễ & xử lý, báo cáo kịp thời đến Giám sát Cơ điện & Kỹ sư trường.
Tham gia & hỗ trợ vào các hạng mục công trình/dự án liên quan đến kỹ thuật / toà nhà.
Đảm bảo hoàn thành đúng hạn các hoạt động bảo trì/bảo dưỡng hệ thống theo lịch định kỳ.
Giám sát, hỗ trợ nhà cung cấp trong các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng định kỳ nhằm có kế hoạch khắc phục & phòng ngừa kịp thời các hệ thống xuống cấp, hư hỏng…
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng Quản lý hạ tầng / Giám sát trực tiếp.
Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao trong xử lý tình huống, công việc & dịch vụ khách hàng luôn được duy trì.
Monitor & support work related to building systems & MEPF, including: Building management system, air conditioning system, access control system, fire protection system, drainage system water, electricity system, medical gas system, etc.
Periodically monitor & plan to handle damages related to the building's interior (walls, floors, doors, etc.).
Resolve complaints and problems arising related to the building, handling requests from other departments (according to the Work Order form).
Follow the daily/weekly/monthly inspection plan for systems, building facilities, electrical and water meter equipment, etc.
Respond to system warnings and promptly handle emergency situations.
Make incident reports, analyze root causes & handle, promptly report to Supervisors.
Participate & support in construction projects which relate to engineering / building.
Ensure timely completion of scheduled system maintenance.
Supervise and support suppliers in routine maintenance activities to promptly fix and prevent degraded and damaged systems, etc.
Perform other related tasks as requested by the Facilities Manager / Direct Supervisor.
Ensure high professionalism in handling situations, work and customer service is always maintained
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/ Education
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên với các chuyên ngành: Điện, Cơ khí.
Yêu cầu kinh nghiệm/ Experience required
3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, liên quan đến vận hành Toà nhà hoặc Bệnh viện.
Các yêu cầu khác (Chứng chỉ)/ Other requirements (Certificates)
Có khả năng làm việc theo nhóm và àm việc độc lập.
Định hướng mục tiêu và định hướng để giải quyết vấn đề nhanh chóng
Kỹ năng giao tiếp tốt với tư duy dịch vụ (hướng đến khách hàng)
Có kiến thức về an toàn vệ sinh lao động và sức khỏe nghề nghiệp
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt với thái độ tích cực.
Linh hoạt, tự tin, năng động, mạnh mẽ và đáng tin cậy.