Sáng đến Cơ sở kỹ thuật hoặc chi nhánh quản lý trực tiếp chấm công, thực hiện các công việc được phân công đầu giờ (vệ sinh, đào tạo, kiểm tra, ...)
Nhận đơn hàng qua app trên điện thoại, di chuyển đến nhà khách hàng, vệ sinh, bảo dưỡng, kiểm tra máy lọc nước, tư vấn thay linh, phụ kiện, lõi lọc cho khách hàng và thực hiện đơn hàng. Sau khi hoàn thành đơn hàng sẽ được cấp đơn hàng mới cho đến khi hết giờ nhận đơn.
Cuối mỗi buổi quay về Cơ sở kỹ thuật hoặc chi nhánh quản lý trực tiếp bàn giao tiền, hóa đơn các đơn hàng đã thực hiện và bổ sung linh kiện, lõi lọc đã thay thế cho khách hàng
Chỉ tiêu công việc: Kĩ thuật cần đáp ứng được KPI về doanh số (giá trị trung bình 1 đơn hàng tối thiểu cần đạt được)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần, 8-12h, 14h-20h30-21h tùy khu vực
Số đơn trung bình 1 ngày: 5-6 đơn
Thử việc 01 tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt,
Kỹ năng tư vấn: cơ bản, không ngại tư vấn. Có khả năng xử lý tình huống với khách hàng
Thái độ: Chuẩn mực, đặt việc phục vụ khách hàng lên hàng đầu
Sức khỏe: Tốt, không ngại đi lại di chuyển
Phương tiện làm việc: Có xe máy, điện thoại di động
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm công việc kĩ thuật, bán hàng...