- Đón tiếp và chỉ dẫn khách hàng, đối tác đến Công ty;
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại tuỳ theo yêu cầu và tính chất công việc khi khách hàng gọi đến;
- Lưu trữ, quản lý thư từ, hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi,... một cách khoa học;
- Quản lý, liên hệ sửa chữa các thiết bị văn phòng khi cần: Máy tính, máy photocopy, máy in…;
- Theo dõi và đặt hàng các vật dụng văn phòng: Văn phòng phẩm, nước uống, giấy vệ sinh…;
- Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu;
- Thực hiện công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi: 23-29.
- Chiều cao: ≥ 1m58.
- Ngoại hình: gọn gàng, ưa nhìn.
- Thành thạo vi tính văn phòng: bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp căn bản, đọc hiểu email, văn bản bằng tiếng Anh.
- Các kỹ năng mềm: giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, làm việc linh hoạt, vui vẻ hòa đồng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Lễ tân – Hành chính và giọng miền Nam.
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30).
+ Thứ Bảy: 08h00 – 12h00.
Các công việc tương tự