Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Đón tiếp và chỉ dẫn khách hàng, đối tác đến Công ty;

- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại tuỳ theo yêu cầu và tính chất công việc khi khách hàng gọi đến;

- Lưu trữ, quản lý thư từ, hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi,... một cách khoa học;

- Quản lý, liên hệ sửa chữa các thiết bị văn phòng khi cần: Máy tính, máy photocopy, máy in…;

- Theo dõi và đặt hàng các vật dụng văn phòng: Văn phòng phẩm, nước uống, giấy vệ sinh…;

- Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu;

- Thực hiện công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nữ.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Độ tuổi: 23-29.

- Chiều cao: ≥ 1m58.

- Ngoại hình: gọn gàng, ưa nhìn.

- Thành thạo vi tính văn phòng: bắt buộc.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp căn bản, đọc hiểu email, văn bản bằng tiếng Anh.

- Các kỹ năng mềm: giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, làm việc linh hoạt, vui vẻ hòa đồng, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Lễ tân – Hành chính và giọng miền Nam.

- Thời gian làm việc:

+ Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30).

+ Thứ Bảy: 08h00 – 12h00.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 29
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback