- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cấp trên và lên ý tưởng tổ chức event, từ các sự kiện lớn của bệnh viện đón tiếp khách hàng tiềm năng, đến các hội thảo khoa học tầm trung cho giới chuyên môn. - Thực hiện các livestream giáo dục sức khoẻ thường kì cho các chuyên khoa của bệnh viện. - Tổ chức các lớp học tiền sản định kỳ cho bệnh viện. - Tổ chức các workshop liên quan đến khách hàng tiềm năng. - Đánh giá, phân tích quy mô của sự kiện để đưa ra các quy trình chuẩn bị cho sự kiện. - Lập kế hoạch chi tiết, dự kiến đơn vị tổ chức, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và xin duyệt ngân sách. - Tiến hành kế hoạch, liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện. Sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho đại biểu, khách mời; chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, âm thanh phục vụ cho sự kiện. - Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới sự trong một số trường hợp. - Chỉ đạo, hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn và quà tặng cho khách hàng trong sự kiện. - Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. - Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương. - Có kiến thức và kỹ năng về các công cụ và phương pháp marketing digital và social media. - Có khả năng sáng tạo, viết tốt và có tư duy logic trong việc xây dựng nội dung truyền thông. - Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa, biên tập video và các ứng dụng liên quan. - Có kỹ năng phân tích, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả của các hoạt động marketing. - Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác và chủ động trong công việc.