Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý danh mục sản phẩm phụ trách, từ giai đoạn nghiên cứu phát triển cho đến hết vòng đời sản phẩm.
Xây dựng và giám sát triển khai các chương trình khuyến mãi ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho nhóm sản phẩm phụ trách; các chương trình tổng lực, chương trình tung sản phẩm mới hiệu quả.
Quản lý các dự án phát triển sản phẩm mới, xây dựng chiến lược định vị sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối.
Xây dựng và giám sát thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng: truyền hình, radio, internet, print-ad,…
Triển khai dự án nghiên cứu thị trường đánh giá sức khỏe thương hiệu toàn diện.
Theo dõi, phân tích đánh giá hiệu quả tác động của các chương trình khuyến mãi/hoạt động hỗ trợ bán hàng, đề xuất kịp thời các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.
Thu thập, phân tích các chỉ số tác động đến hành vi tiêu dùng của nhãn hiệu Điện Quang, xu hướng sản phẩm định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
Tiến hành các nghiên cứu sản phẩm cần thiết cả trước và sau khi thương mại hóa để có định hướng phát triển & hoàn thiện sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch marketing phát triển sản phẩm.
Khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tình hình tiêu thụ sản phẩm và ngành hàng.