Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành.
  • Chuẩn bị các báo cáo thị trường chi tiết với các phân tích và đề xuất hành động cụ thể.
  • Đàm phán hợp đồng với các công ty nghiên cứu thị trường, chuyên gia tư vấn và các đơn vị quảng cáo.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng và chuyển hóa thành các ý tưởng sản phẩm phù hợp với thị trường xuất khẩu.
  • Phát triển các sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
  • Quản lý quy trình liên quan đến bao bì, chất lượng và thiết kế sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán với định vị thương hiệu.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận R&D, sản xuất và bán hàng để đảm bảo tiến độ ra mắt sản phẩm đúng kế hoạch.
  • Tăng cường nhận diện thương hiệu và sự nhận biết sản phẩm tại các thị trường xuất khẩu thông qua các hoạt động truyền thông và quảng bá hiệu quả.
  • Phát triển các tài liệu và công cụ marketing để hỗ trợ đội ngũ bán hàng đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo sự nhất quán với chiến lược thương hiệu, đồng thời dự báo các rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các giải pháp kịp thời để khắc phục.
  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing một cách hiệu quả, đảm bảo các hoạt động marketing được thực hiện trong phạm vi ngân sách đã phê duyệt.
  • Đề xuất ngân sách cho các chiến dịch quảng bá cụ thể và theo dõi chặt chẽ việc sử dụng ngân sách để tối ưu hóa chi phí.
  • Ngoài các nhiệm vụ chính, phụ trách quản lý các mã sản phẩm liên quan đến xuất khẩu, bao gồm mã SKU, bao bì và các thông số kỹ thuật.
  • Tham gia các hội chợ và triển lãm thương mại quốc tế để quảng bá sản phẩm và mở rộng mạng lưới quan hệ.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua việc tham gia các chương trình đào tạo và hội thảo, đồng thời báo cáo tiến độ công việc cho cấp quản lý trực tiếp và hỗ trợ các thành viên trong nhóm khi cần thiết.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Tiếng Anh tương đương TOEIC 650 hoặc cao hơn.
  • Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
  • Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch chiến lược, viết nội dung PR, đàm phán và làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ 2 và có kinh nghiệm tham gia các hội chợ thương mại quốc tế.

VỀ ACECOOK VIỆT NAM

Acecook Việt Nam - Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:

  • Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
  • Thưởng cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs)
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
  • Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
  • Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
  • Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
  • Ngày nghỉ theo quy định
  • Các chế độ Công Đoàn, Phúc lợi khác từ công ty: Quà tặng/ Voucher lễ tết, sinh nhật, thưởng đặc biệt, ....

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback