Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 14/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tổ chức sự kiện |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
21/05/2024
Tiếp thị / Marketing , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tổ chức sự kiện
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 5 Năm
Nhân viên
14/06/2024
Làm việc tại Văn phòng Gò Vấp
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty.
- Phân tích từ khoá, chọn phương án tối ưu theo định hướng phát triển của công ty.
- Tối ưu hóa website phục vụ cho công việc SEO.
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của công ty
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Youtube,...các kênh truyền thông khác).
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
- Thiết kế banner và chỉnh sửa hình ảnh; dựng các Clip đơn giản, Photoshop hình ảnh, đăng bài fanpage
- Phối hợp với marketing team để lên kế hoạch content cho các sự kiện, chiến dịch. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Kiến thức
- Kiến thức chuyên môn về content Marketing - SEO
- Có kiến thức thực tế về truyền thông, thương hiệu, marketing mức cơ bản trở lên.
- Kỹ năng phân tích và đọc số liệu tốt. Đặc biệt sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị trực tuyến như Google Analytics, Google Ads và các công cụ tương tự.
- Tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên biết sử dụng Photoshop cơ bản là 1 lợi thế.
Kỹ năng
- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, năng động & sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng chịu lắng nghe, tiếp thu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Xử lý vấn đề nhanh, linh động.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng mềm khác
Các công việc tương tự