CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhân viên Mua hàng ngoại - Xuất nhập khẩu

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    12 Tr - 14 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách nhiệm:

  • Thực hiện nghiệp vụ mua hàng ngoại (hỏi hàng, tính giá hàng nhập khẩu, đàm phán hợp đồng, theo dõi đơn hàng, thủ tục xuất nhập khẩu)
  • Giao dịch và duy trì quan hệ với NCC, sàng lọc và chuyển thông tin giao dịch với NCC tới các bộ phận liên quan;

Nhiệm vụ:

  • Hỏi giá Nhà cung cấp nước ngoài và tính giá hàng nhập khẩu
  • Nhận, kiểm tra đơn đặt hàng từ các BPLQ; hỏi hàng, giao dịch đặt hàng với các NCC nước ngoài; lập và đề xuất phương án mua hàng, nhập hàng.
  • Kiểm tra giá cước vận chuyển quốc tế, chọn nhà NCC dịch vụ phù hợp với lô hàng và đáp ứng tiến độ.
  • Kiểm tra thủ tục liên quan đến hàng hóa và làm các chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Phối hợp với FW để thực hiện thủ tục nhập khẩu lô hàng, xin giấy phép, kiểm tra chất lượng nhà nước và các yêu cầu kiểm tra chuyên ngành khác (nếu có).
  • Theo dõi thực hiện đơn hàng: tiến độ sản xuất, giao hàng của NCC; tiến độ thanh toán, tiền thuế; theo dõi thủ tục thông quan; thường xuyên cập nhật thông tin, giải quyết vướng mắc, các vấn đề phát sinh.
  • Theo dõi và phối hợp với FW thực hiện các công việc liên quan sau khi hàng về: trả kết quả kiểm tra chất lượng, điều chỉnh thuế, hoàn thuế, theo dõi công nợ, khiếu nại…
  • Cầu nối giao dịch hai chiều giữa các bộ phận và với NCC nước ngoài (thông tin sản phẩm, giá, tiến độ...), tư vấn cho các bộ phận về sản phẩm, phương án giá cả tối ưu (khi cần thiết).

Địa điểm làm việc: Số 3 - Đường CN 7 - Cụm CN Vừa Và Nhỏ Từ Liêm - Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành sau: Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ, Kinh tế, hoặc tốt nghiệp ngành học liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết) tiếng Anh
  • Độ tuổi: Từ 26 tuổi
  • Trình độ tin học: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm hải quan Vinaccs, Outlook…
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về mua hàng máy móc, thiết bị.

Yêu cầu khác:

  • Làm việc nhóm, ham học hỏi và có mong muốn phát triển
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
  • Tác phong chuyên nghiệp, chịu áp lực công việc
  • Cẩn thận tỷ mỉ
  • Nhanh nhạy với con số, tính toán nhanh
  • Chịu được áp lực công việc

Chế độ phúc lợi:

  • Lương: 12- 14 triệu/ tháng (theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
  • Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
  • Tel: 02437.656.979/101 - 0949.828.111
  • Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback