Tìm kiếm, thu thập thông tin và đề xuất nhà cung cấp trong nước và nước ngoài
Giám sát mức tồn kho và xác định nhu cầu mua hàng.
Đàm phán về giá và các điều khoản và điều kiện mua hàng.
Lên hợp đồng và thực hiện thanh toán đơn hàng, kiểm tra hoàn thiện các chứng từ liên quan (Invoice, Packing List, Delivery Note, BL, CO, …).
Cung cấp chứng từ và hỗ trợ bộ phận Logistic thực hiện lấy hàng, vận chuyển và thông quan tại cảng; cập nhật tình hình lô hàng cho các bộ phận liên quan.
Kiểm tra và đánh giá chất lượng của các mặt hàng đã mua.
Nhận thông tin phản hồi từ bộ phận kho và làm việc, khiếu nại với nhà cung cấp về lỗi hàng hóa sau khi nhận hàng
Theo dõi công nợ và bảo hành của NCC
Thực hiện các công việc có liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan ít nhất 01 năm.
Năng động, linh hoạt. Kỹ năng giao tiếp, tiếp cận và đàm phán.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng phân tích và viết báo cáo.
Đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng chịu áp lực cao.
Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng (Excel, word,…..)
Kiến thức tốt về Logistics quốc tế.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/ngoại thương/Xuất nhập khẩu, Supply Chain hoặc các ngành liên quan
PHÚC LỢI:
Thu nhập: Từ 11 đến 16 Tr VNĐ (Tuỳ năng lực)
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch thường niên.
Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định.
Thời gian làm việc: Làm việc từ T2 đến hết T7 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến
Số 108 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội