Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01.
Cấp: Junior.
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng nhóm Quan hệ khách hàng.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Phát triển hợp tác kinh doanh/Marketing (55%)
Tiếp nhận thông tin hợp tác của đối tác hiện tại và đối tác mới (Nguồn nhân sự công ty giới thiệu, đối tác tự liên lạc, bản thân tự giới thiệu).
Phân loại, xác định, thiết lập và phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các đối tác tiềm năng.
Đàm phán và hoàn thiện các thỏa thuận hợp tác để tạo ra giá trị chung cho công ty và các đối tác.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động hợp tác định kì hàng tuần, tháng, quý.
2.2. Quản lý quan hệ đối tác (35%)
Quản lý CRM: Cập nhật nguyên tắc phân luồng, thông tin đối tác,..
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác hiện tại để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và bền vững.
Giám sát hiệu suất của các quan hệ đối tác để đảm bảo các thỏa thuận được thực hiện theo đúng cam kết.
Phân tích thị trường và đề xuất chiến lược: Phân tích xu hướng thị trường và cơ hội nghiên cứu cho các quan hệ đối tác mới.
Đề xuất các sáng kiến và chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả của các mối quan hệ đối tác. Hợp tác chặt chẽ cùng Nhóm với các phòng ban có liên quan như Social, SEO, Kinh doanh và Kho vận để triển khai và quản lý các dự án hợp tác.
2.3. Báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng (5%)
Lập các báo cáo định kỳ về công việc: ngày, tuần, tháng, quý,..
Phân tích dữ liệu để nhận diện xu hướng và đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình/xử lý công việc.
Phối hợp hiệu quả trong phòng Digital Marketing với khối kinh doanh trong báo cáo kinh doanh/truyền thông,...
Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong hệ thống CRM hiện tại.
2.4. Các công việc khác (5%)
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao nằm trong phạm vi đội nhóm/phòng ban.
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
Nắm bắt các xu hướng mới và cập nhật thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/Marketing.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xử lý tình huống.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sử dụng công nghệ, một số các công cụ CRM và AI trong công việc là một lợi thế.
3.2 Thái độ
Thái độ chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc/công ty/khách hàng.
Thái độ tích cực, kiên nhẫn và chủ động trong công việc.
Tính năng động, sáng tạo nhiệt tình, chăm chỉ và cầu tiến.
Tính trung thực và đáng tin cậy.
Khả năng chịu được áp lực và có mục tiêu rõ ràng trong công việc.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
Lương cơ bản: 8.000.000- 10.000.000. Thu nhập 10.000.000- 12.000.000/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội