Thu thập nguồn dữ liệu hàng tháng (từ kế hoạch, từ các phần mềm, các kênh online, truyền thông Marketing, trên Excel hoặc Google Sheet) của các phòng ban để có nguồn dữ liệu xây dựng báo cáo cho Marketing.
Kiểm tra tính đúng đắn và chuẩn hóa dữ liệu trước khi đưa vào hệ thống phần mềm.
Phối hợp với các bộ phận IT, Quản trị để xây dựng hệ thống báo cáo, BI...
Trình bày các kế hoạch, báo cáo kinh doanh, khách hàng, dịch vụ cho hệ thống BI bằng biểu đồ hoặc hình thức minh họa hợp lý.
Hướng dẫn người dùng sử dụng các báo cáo của hệ thống.
2.Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về phân tích dữ liệu.
Xây dựng báo cáo hoặc truy vấn dữ liệu theo yêu cầu.
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh, cải tiến hiệu quả kinh doanh cho Công ty.
3.Đảm bảo hệ thống BI vận hành liên tục
Kiểm tra dữ liệu đúng, đủ và tin cậy.
Tham gia kiểm tra và xử lý sự cố của hệ thống BI (nếu có).
4.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
Đã TỐT NGHIỆP Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT, phân tích dữ liệu hoặc Tài Chính, Kế toán.
Giọng nói chuẩn, không ngọng l/n, không nói giọng địa phương
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Biết sử dụng công cụ Visualization để biểu diễn dữ liệu như Tableau, Power BI.
Có kiến thức, kỹ năng phân tích, thống kê và tổng hợp dữ liệu.
Biết sử dụng ngôn ngữ truy vấn CSDL.
Hiểu biết về Ecommerce là lợi thế.
Có kỹ năng phân tích sắc bén, khả năng thu thập, tổ chức, phân tích và phổ biến lượng lớn thông tin một cách chi tiết và chính xác.