Chịu trách nhiệm phát triển các kênh bán hàng trong và ngoài nước;
Thực hiện việc trao đổi, tiền trạm với các đối tác nước ngoài;
Phát triển thị trường, đàm phán, ký kết hợp đồng;
Nghiên cứu thu thập thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng;
Tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách phát triển kinh doanh ở thị trường mình phụ trách;
Lên kế hoạch công việc cho hàng tuần, tháng tiếp theo để đảm bảo thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số;
Thực hiện báo cáo thị trường theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên nghành về: Tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ ... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kiến thức và kinh nghiệm từ 1 năm trở lên kinh doanh thị trường thời trang.
Khả năng sử dụng tiếng Thái thành thạo (Đọc, Nói, Viết), tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và chủ động.
Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng tiến độ.