- Lập hồ sơ, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng cho từng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua quy trình làm việc giữa các bên liên quan.
- Kiểm toán nội bộ hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
- Tham gia các hoạt động Kaizen sản xuất tại nhà máy.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất khi có yêu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Lưu trữ chứng từ hồ sơ theo quy trình, quy định
- Kiểm toán nhà cung cấp
- Đào tạo cho các phòng ban liên quan về việc áp dụng hệ thống, tiêu chuẩn, quy trình cũng như thay đổi hệ thống, quy trình cho phù hợp với yêu cầu thực tế.
- IQC, PQC, OQC
- Kiểm soát biện pháp đối phó và biện pháp đối phó bảo trì trong phòng ban.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Lưu trữ hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Đào tạo và quản lý kỹ năng kiểm tra sản phẩm.
- Tổ chức họp phòng chất lượng hàng tháng.