Tóm tắt công việc:
Công việc chính: Phụ trách quản lý các kênh bán hàng & marketing online.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng kinh doanh & tiếp thị
Miêu tả công việc:
• Lập kế hoạch và thực hiện công việc bán hàng & marketing trên kênh online
• Quản lý và phát triển nội dung & hình ảnh trên website & Facebook của Công ty.
• Theo dõi và thúc đẩy bán hàng online để đạt Doanh số
• Xây dựng và phát triển kênh bán hàng & marketing online
• Hợp tác chặt chẽ với các đối tác và nhà cung cấp kênh online
• Tư vấn thông tin cho khách hàng về sản phẩm của công ty qua kênh online
• Lên kết hoạch phát triển các hoạt động online Marketing và dịch vụ khách hàng trước và sau bán hàng
• Phân bổ và theo dõi chi phí Marketing bao gồm nội sàn và ngoại sàn.
• Nghiên cứu và báo cáo xu hướng thị trường, hành vi của người tiêu dùng, tình hình của đối thủ cạnh tranh
• Tạo kịch bản content video/clip ngắn; liên hệ các KOL KOC để hợp tác
• Tạo content sản phẩm/bài viết/layout store, sản phẩm.
• Lên lịch livestream và cast live
• Đề xuất CTKM hằng tháng cho kênh Online
• Báo cáo doanh số hàng tháng hoặc theo yêu cầu
• Phân bổ & giám sát công việc của từng thành viên trong bộ phận online mình phụ trách
• Các công việc khác được giao