Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Sale Admin
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 16/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
16/04/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Thu mua / Vật tư
Nhân viên chính thức
8 Tr - 12 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
16/05/2024
Số lượng tuyển: 2
- Thực hiện kiểm tra, quyết toán chương trình cho nhà phân phối theo khu vực được giao
- Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu, kế hoạch hành động của Phòng kinh doanh
- Tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng toàn quốc theo hướng dẫn của Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng liên quan đến công việc của bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ công tác bán hàng và các công việc khác, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc điều hành
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận Quản lý kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Theo dõi quỹ khuyến mãi, cập nhật sale in, sale out để tính lương nhân viên sales.
- Theo dõi công việc gia công. Hổ trợ công việc hành chánh cho bộ phận sales
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, ngân hàng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, trung thực.
- Sử dụng được các phầm mềm văn phòng như word, excel.
QUYỀN LỢI
- Lương 8 - 12 triệu/tháng
- Hợp đồng lao động , BHXH, BHYT, BHTN....theo luật lao động nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ lương và thưởng cho tất cả các ngày lễ Tết trong năm.
- Được tặng quà sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Địa điểm làm việc: 139 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
Các công việc tương tự