Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Thiết kế chương trình , điều hành, giám sát, sắp xếp phân bổ đầu việc cho các bộ phận liên quan
  • Đặt dịch vụ cho Hội nghị, hội thảo như: Phòng ở, phòng họp, tiệc, địa điểm tổ chức.
  • Làm Hợp đồng gửi Khách sạn, khách hàng
  • Tổng kết dịch vụ hội nghị, hội thảo
  • Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, nhà cung cấp;
  • Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công
  • Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Kết hợp với bộ phận điều hành để thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng
  • Liên kết với một số tổ chức, hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty
  • Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do quản lý đưa ra
  • Tổng kết và báo cáo doanh số , phân tích hiệu quả trong tháng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức về mảng hội nghị, sự kiện.
  • Đã từng làm việc tại các khách sạn lớn là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
  • Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng đàm phán ,ăn nói lưu loát, thuyết phục
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback