Mô tả Công việc
* Tóm tắt công việc: Quản lý cơ sở dữ liệu bán hàng và cung cấp, hỗ trợ hiệu quả khu vực phụ trách kinh doanh
Nhận và xử lý Đơn đặt hàng
- Nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng / đội ngũ bán hàng
- Phối hợp với hậu cần giao hàng
- Chăm sóc dịch vụ sau bán hàng (nếu có)
Thực hiện các hoạt động thương mại / bán hàng
- Cập nhật hoạt động giao dịch / bán hàng cho khách hàng, tính toán ưu đãi và xử lý thanh toán cho khách hàng
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong các hoạt động thương mại / bán hàng: tạm ứng tiền, xử lý thanh toán, lập báo cáo cuối cùng ...
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất
- Lập báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Làm các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Tính ưu đãi hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và nhà phân phối
Quản lý cơ sở dữ liệu bán hàng và khách hàng
- Cập nhật danh sách nhân viên bán hàng và thu thập hồ sơ cá nhân
- Quản lý danh sách nhà phân phối và siêu thị cho tất cả các khu vực
- Xử lý hợp đồng phân phối
Các nhiệm vụ hành chính khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
- Có kinh nghiệm làm Sales Admin, đặc biệt là làm việc trong FMCG là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian
- Cẩn thận và trung thực
- Có thể làm việc dưới áp lực.