Mô tả Công việc
*Nhân viên Sales admin xuất khẩu:
- Hỗ trợ sale cho các đơn hàng/ dự án của công ty (hỗ trợ sale trong quá trình làm việc với khách hàng, đối tác, thị trường, nhà cung cấp, điều phối dự án...)
- Các công việc văn phòng do quản lý giao ( hồ sơ, chứng từ…)
*Quản lý vận hành xuất khẩu (Export operation team lead)
- Quản lý Sales Admin team trong việc vận hành các đơn hàng xuất khẩu
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu công việc:
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tương đối.
- Ưu tiên có kinh nghiệm min 1-2 năm trở lên. (Đối với vị trí Quản lý: Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trở lên và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm + có khả năng quản lý nhân sự, có tinh thần hỗ trợ/thấu hiểu đội nhóm. Chỉ số EQ (điều khiển cảm xúc tốt))
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Tư duy nhanh nhẹn.
- Thành thạo kĩ năng văn phòng: Word, Excel, nhạy công nghệ.
- Khả năng giao tiếp tốt, dễ hoà hợp với đội nhóm. Tư duy tích cực, chỉ số EQ tốt, vui vẻ, thân thiện…
- Trung thực, cẩn thận, cầu tiến, chịu khó học hỏi, kỉ luật, có khả năng sắp xếp, giải quyết vấn đề tốt. Có động lực phát triển bản thân lớn.
- Có thể dễ dàng đi công tác.
*Quyền lợi:
- Được học hỏi trong môi trường làm việc với đối tác quốc tế (mảng xuất khẩu), có cơ hội đi nước ngoài với team sale xuất khẩu để đưa hàng VN ra quốc tế.
- Được hướng dẫn để phát triển bản thân & chuyên môn.
- Lương thưởng, cơ hội thăng tiến tốt.
- Được hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình
- Công việc gắn bó, lâu dài
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.