Trực Page, Tư vấn, trả lời khách hàng qua tin nhắn, điện thoại trên các kênh online: mạng xã hội, facebook, sms và các kênh khác nếu có; chốt Sale, hoàn thành chỉ tiêu Doanh số được giao
Chăm sóc Khách hàng, giải quyết các băn khoăn vướng mắc của Khách hàng nếu có
Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc
Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm
Am hiểu bán hàng online
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng hoặc Sale online trong ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ tối thiểu 1 năm
Kỹ năng
Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
Phẩm chất
Kiên trì, chăm chỉ
Cẩn thận, và khéo léo
Yêu cầu đặc biệt khác
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
QUYỀN LỢI
Lương cứng 7-9tr + Hoa hồng (thu nhập trung bình trên 12tr/1 tháng).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý; được Công ty tạo điều kiện tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ hàng năm.