05/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
04/12/2024
1/ Lập kế hoạch SEO Onpage, Offpage
2/ Triển khai các kế hoạch SEO
3/ Phân tích và chiến lược: sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, của đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các thay đổi, cải thiện về cấu trúc website, content, linking nhằm nâng cao hiệu quả SEO.
4/ Quản lý và tối ưu: Tối ưu hóa các thông tin sản phẩm, mô tả sản phẩm, bài viết blog, video, hình ảnh và các nội dung khác.
Quản lý backlink, tăng độ tin cậy của trang web thông qua các liên kết (backlinks) từ các trang web có uy tín.
Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO như lượng truy cập, độ tin cậy, thứ hạng trang web.
5/ Khảo sát và nghiên cứu thị trường; Theo dõi xu hướng và đào tạo nhân viên; Cập nhật thuật toán và phối hợp kỹ thuật
6/ Quản trị nội dung và phát triển website
7/ Đo lường và báo cáo
Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
- Kiến thức: Marketing, IT, Xã hội tổng hợp.
- Kỹ năng: Giao tiếp, sáng tạo, phân tích, quản lý dự án, tỉ mỉ, tập trung vào khách hàng, quản trị và phát triển mối quan hệ, và viết lách.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Các công việc tương tự