Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
● Gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại theo data công ty cung cấp để giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thương hiệu: Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên.. của công ty.
● Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
● Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
● Nắm vững thông tin liên quan đến sản phẩm bao gồm các đặc điểm, ưu điểm và tính năng của sản phẩm.
● Phân tích và hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để so sánh và đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm mình.
● Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
● Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
2. Quyền lợi, chính sách:
● Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
● Thu nhập trung bình từ 10 - 20++ Triệu.
● Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
● Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
● Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
● Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
● Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
3. Thời gian, địa điểm làm việc:
●Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ Hai đến sáng thứ Bảy
● Địa điểm làm việc: 242 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp THPT trở lên,
● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
● Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
● Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
● Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
● Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
● Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
●Thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
● Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.