Số lượng: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoàn thiện mẫu đơn mua hàng theo yêu cầu của công ty
- Theo dõi tiến độ sản xuất đơn hàng, sắp xếp chứng từ cần thiết để giao hàng theo yêu cầu, cập nhật tồn kho đúng thời gian mỗi ngày
- Quản lý, kiểm tra danh sách hàng hóa được giao và báo cáo kịp thời các vấn đề có thể xảy ra
- Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại và khiếu nại về chất lượng vật liệu
- Báo cáo mua hàng và thực hiện phân tích chi phí theo yêu cầu của cấp trên
- Sắp xếp hợp đồng mua bán và đăng ký sổ sách theo yêu cầu
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng tồn kho thực tế, báo cáo kịp thời hàng hóa tồn kho quá mức
- Theo dõi tất cả các khoản thanh toán, hóa đơn và các tài liệu khác liên quan đến hoạt động kinh doanh mua sắm và báo cáo tiến độ cho cấp trên
- Đàm phán, trao đổi, giải quyết các vấn đề với Nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
CHẾ ĐỘ THỬ VIỆC:
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Mức lương thử việc: 85% lương chính thức
- Được trang bị các thiết bị làm việc như laptop, số điện thoại,…
-------------------------------------------------------------------------------------------------
数量: 01
职位描述:
- 根据公司的要求填写采购订货单
- 跟踪订单生产进度,并按要求整理交货所需单证,每日按时更新库存情况
- 管理和检查已交货物清单,及时报告可能出现的问题
- 负责材质的质量投诉和理赔情况
- 按照上级的要求报告采购情况并进行成本分析
- 整理采购和销售合同,并按要求登记台帐
- 定时核对库存实物情况,对于积压超时的货物要及时提报
- 跟进所有关于采购业务的货款,发票等文件,并向上级汇报进度
- 与供应商谈判,讨论并解决问题
- 完成领导要求的其他任务
试用制度
- 试用期:2个月
- 试用薪水:85%正式入职的薪水
- 公司提供电脑,SIM卡,……
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Đối tượng:
- Học lực: Đại học trở lên
- Độ tuổi: ~ 22 - 30tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
2. Kinh nghiệm
- Thành thạo ngôn ngữ: Tiếng Trung, tiếng Việt
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến công việc thu mua
3. Kỹ năng, Phẩm chất:
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình với công việc, sức khỏe tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (word, excel ...); hiểu kiến thức về tài chính và quy trình làm việc
- Chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Tiếng Trung tốt.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (từ Thứ Hai đếnThứ Sáu) và từ 8h - 12h (Sáng thứ Bảy)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Văn phòng Hà Nội: Phòng 3904, tầng 39 Tòa nhà Diamond Gold Mark City, số 136 đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.
QUYỀN LỢI
1. Chế độ lương:
- Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ, chi tiết cụ thể có thể thương lượng
2. Phụ cấp:
- Được cấp laptop theo sự trang bị của Công ty
3. Bảo hiểm:
- Được đóng full 100% BHXH, BHYT, BHTN;
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi trở thành Nhân viên chính thức.
4. Các chế độ đãi ngộ khác:
- Thu nhập cao, ổn định, có nhiều cơ hội phát triển ở các thị trường quốc tế,…
- Thưởng lễ, Tết, … ; lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm (sau khi trở thành nhân viên chính thức)
- Được hỗ trợ các trang thiết bị làm việc (laptop, SIM,…)
- Công ty có hỗ trợ kinh phí cho các đề xuất khóa học chuyên môn nâng cao kiến thức phục vụ có công việc
-------------------------------------------------------------------------------------------------
职位要求
1. 对象:
- 学历:大学本科以上
- 年龄: 22-30岁
- 性别: 男女不限
2. 经验:
- 语言能力:中文,越南语
- 有采购工作的相关经验优先
3. 技能、品质:
- 待人真诚,工作积极主动,有团队精神;
- 服从公司的工作安排,具备抗压能力;
- 熟练使用办公软件(word、excel...),了解财务知识和工作流程;
- 良好的沟通能力。
工作时间
工作时间: 早上8点至下午5点(从周一至周五)以及早上8点至12点(周六上午)
工作地点
河内办公司: 河内市何东茂街136号钻石金马克城市大厦 39 楼 3904 室
福利和待遇
1. 薪水制度:
- 薪水: 12.000.000越盾起,具体面议
2. 补助:
- 公司提供电脑
3. 保险:
- 100%全额缴纳社会保险、医疗保险、失业保险
- 缴纳社会保险、医疗保险、失业保险的时间:转正之后
4. 其他待遇:
- 较高和稳定的收入,在国际市场有良好的发展机会
- 节日奖,过年奖,……;13月奖,年假12天(转正之后)
- 提供工作所需要的设备如SIM卡,电脑、……
- 公司提供专业课程资金支持,以提升岗位知识
Các công việc tương tự