Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên thu mua
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 22/05/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Hành chính / Thư ký , Thu mua / Vật tư |
*Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng.
- Làm thủ tục mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ khác để đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng chính xác.
- Điều phối việc đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng, và xử lý các thủ tục mua hàng liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các đơn hàng, hợp đồng.
- Hàng tháng làm các thủ tục đối chiếu công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp
- Xử lý các vấn đề liên quan đến mua hàng, các sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học, với các chuyên ngành liên quan (Logistics, Kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
*Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Có xe đưa đón
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
- Am hiểu về thị trường và giá thành sản phẩm
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ
- Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Các công việc tương tự