Lập kế hoạch mua hàng theo đề xuất đã được phê duyệt của các phòng ban.
Thiết lập hệ thống nhà cung cấp đạt yêu cầu.
Tư vấn giá cả, các mặt hàng hợp lý.
Thực hiện đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, mua hàng và thanh toán.
Phối hợp với phòng Dự án trong công tác đấu thầu, giá cả các hạng mục công trình.
Phối hợp với phòng ban liên quan trong công tác kiểm soát, đánh giá hiệu quả chi phí.
Thực hiện công tác nhập kho trên phần mềm (Ngoại trừ các mặt hàng FB: Thực phẩm tươi sống, gia vị, đồ uống, công cụ dụng cụ, hóa chất, …)
Theo dõi, thúc đẩy toàn bộ quá trình thực hiện mua hàng: Tờ trình, hợp đồng, kế hoạch thanh toán, hồ sơ mua hàng,…
Thực hiện công việc xử lý phát sinh sau mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành TCKT, QTKD, Kinh tế,…
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
**** Chính sách nhân sự:
Được hỗ trợ cơm trưa
Review lương mỗi năm 1 lần.
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể... do công ty tổ chức.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.