Thanh toán các khoản giao dịch, các đơn hàng của đối tác cung cấp.
Lưu lại toàn bộ thông tin giao dịch để đối chứng trong trường hợp cần thiết.
Đảm bảo các thông tin thuộc giao dịch đó chính xác, hợp pháp, có xác nhận rõ ràng từ các bên liên quan. Cụ thể, đó là các giấy tờ, hoá đơn liên quan trực tiếp đến việc thu chi.
Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra đúng quy trình công ty yêu cầu.
Thủ kho:
Kiểm tra các giấy tờ, chứng từ có liên quan đến hoạt động xuất, nhập hàng hóa khi có yêu cầu theo đúng quy định.
Thực hiện xuất, nhập hàng hóa theo quy định khi có yêu cầu.
Ghi lại cũng như lưu trữ phiếu xuất, nhập kho.
Nhận, lưu rồi chuyển các chứng từ xuất hàng, nhập hàng cho bộ phận kế toán hoặc bộ phận mua hàng theo đúng quy định.
Theo dõi lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn kho mỗi ngày.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam (không giới hạn tuổi)
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như Excel, Word,...