Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    8 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công: khách đoàn, khách lẻ hoặc đối tác nước ngoài.

- Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ Công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách Hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp Công ty) với đầy đủ điều kiện có liên quan. Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.

- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.

- Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.

- Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.

- Thời gian làm việc:

Booker vé đoàn và công ty: làm giờ hành chình hoặc theo phân ca

Booker ca đêm:

+ 14h00 - 23h00, làm tại công ty ca từ 14h00- 20h30, làm tại nhà từ 21h30 - 23h00
+ 23h00 - 07h00 sáng hôm sau (tại nhà)

+ Thứ 7, Chủ Nhật, Lễ, Tết: Chia ca trực mỗi ngày 1 nhân sự

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có bằng cấp liên quan đến du lịch / hàng không là một lợi thế.
  • Có ít nhất 06 tháng ( đối với ca đêm), 01 năm kinh nghiệm ( đối với vé đoàn) về book vé máy bay. 
  • Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App), (sẽ được training về hệ thống của họ)
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, viết email được là một lợi thế
  • Trình độ tin học: Biết sử dụng tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc, chấp nhận làm việc theo ca khi có yêu cầu.
  • Trung thực, thái độ làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và hoà đồng.
  • Cẩn thận, chịu khó, xử lý công việc một cách linh hoạt, nhanh chóng.
  • Khả năng: Giao tiếp tốt (Không nói lắp, nói ngọng hoặc tiếng địa phương quá nặng), biết lắng nghe và tiếp thu, cải thiện, tinh thần đội nhóm

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, xử lý tình huống tốt.

  • Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập khá là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác: - Điện thoại, máy tính
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo của các hãng hàng không trong nước và quốc tế
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đào tạo và trong công việc
  • Phúc lợi:

    - Hỗ trợ cơm trưa
    - Tham gia Bảo hiểm xã hội, được mua thêm Bảo hiểm sức khỏe PVI
    - Thưởng Quý, Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13,...

  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 - Chủ nhật
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback