- Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
- Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
- Đề xuất chương trình MKT trên cơ sở phân tích, đánh giá, nắm bắt hiểu rõ các kênh: người bán, đơn vị, người tiêu dùng.
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng, đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trade MKT của các công ty bán lẻ
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp