Mô tả Công việc
- Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS cho học viên, khách hàng tiềm năng;
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp từ phòng Marketing hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, tư vấn trực tiếp tại trung tâm;
- Cùng với đội nhóm xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, nắm bắt thông tin từ học viên nhằm cải tiến chất lượng đào tạo;
- Tham gia các hoạt động tuyển sinh với Marketing khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên liên quan đến các ngành Kinh tế, Kinh doanh,... ;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Sale, Telesale, hoặc CSKH;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Giáo Dục;
- Có laptop cá nhân;
- Thời gian làm việc xoay ca từ Thứ 2 – Thứ 7 (3 ca sáng và 3 ca chiều). Làm ít nhất 1 ngày Chủ Nhật/Tháng. Khi làm chủ nhật, chỉ làm ca sáng và sẽ được nghỉ bù vào một ngày khác trong tuần) ;
- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (7.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng) + hoa hồng + thưởng doanh thu
=> Tổng thu nhập: 15.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc 1 tháng + Được tính Thưởng hoa hồng như Nhân viên chính thức;
- Tham gia đào tạo bài bản về Tư vấn, quy trình, sản phẩm, dịch vụ, vận hành;
- Học miễn phí 100% các khóa học tiếng Anh từ TOEIC, Giao tiếp, IELTS tại toàn hệ thống;
- Được 12 ngày nghỉ phép trong năm;
- Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật;
- Hưởng lương tháng 13 và các chế độ cho những ngày Lễ, Tết, sinh nhật;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiên lên các vị trí cao hơn trong khối Kinh doanh.