MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn và hỗ trợ học viên tìm được khóa học tiếng Anh phù hợp, đúng với nhu cầu và khả năng tài chính;
2.Hỗ trợ học viên đăng ký khóa học, thu học phí và viết biên lai khóa học;
3.Chăm sóc học viên trong suốt quá trình tham gia khóa học tiếng Anh. Phối hợp với phòng Giáo vụ theo dõi và nắm bắt quá trình học tập của ứng viên;
4.Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi của học viên trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
5. Chủ động liên hệ học viên tiềm năng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
6. Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng...
2. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục;
3. Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh và hiểu biết về các chứng chỉ tiếng Anh là một lợi thế;
Các công việc tương tự