- Tư vấn các gói sản phẩm, chương trình, khóa học cho khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
- Thiết lập và theo dõi data khách hàng một cách có hệ thống. Đạt chỉ tiêu tuyển sinh trong đó gồm chỉ tiêu tuyển sinh mới các sản phẩm và chỉ tiêu tái tuyển sinh
- Tìm kiếm thêm và xác định về nhu cầu học Tiếng Anh của học sinh và cá nhân của các các cơ quan, công ty, trường học.
- Quản lý, theo dõi học viên các lớp học. Ghi danh và thu học phí. Đặt lịch hẹn với học viên mới và học viên tái tục trong quá trình học tại Trung tâm
- Cập nhật đầy đủ thông tin học viên vào hệ thống của Trung tâm
- Trực tiếp tham gia vào các hoạt động tại center dành cho khách hàng, học viên quan tâm đến khóa học
- Giải quyết các nhu cầu, thắc mắc của học viên; thực hiện các cuộc gọi thăm khách hàng mỗi ngày, chăm sóc học viên trong quá trình học tại Trung tâm,...
- Kết nối với học viên và phụ huynh học viên, thông báo kết quả học tập của học viên cho phụ huynh, kịp thời ghi nhận các ý kiến đóng góp và giải quyết các vấn đề mà phụ huynh và học viên phản hồi
- Tham gia các khóa huấn luyện của công ty dành cho công việc
- Phối hợp với Bộ phận Marketing làm các chương trình PR, các sự kiện, nghiên cứu và phân tích thị trường theo sự phân công để thiết lập dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Báo cáo với cấp trên trực tiếp các kết quả thực hiện và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Địa chỉ làm việc: 46 đường 65, phường Tân Phhong, Quận 7, Tp.HCM
+ Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
+ Tự tin, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình
+ Làm việc độc lập / theo nhóm.
+ Sử dụng thiết bị văn phòng.
+ Làm Thứ 7 và Chủ nhật.
Các công việc tương tự