CÔNG TY TNHH DENTMARK

Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DENTMARK
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    20 Tr - 40 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện đúng quy trình tư vấn của nha khoa. Tư vấn sản phẩm dịch vụ của nha khoa đến với khách hàng qua các kênh hotline, nhắn tin Fanpage Facebook, Website, Zalo và tư vấn trực tiếp tại Nha khoa.
2. Cung cấp tới khách hàng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi của nha khoa.
3. Phối hợp với Bác sĩ, phụ tá và các bộ phận liên quan để tư vấn và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.
4. Quản lý lịch hẹn thăm khám và điều trị cho bệnh nhân, duy trì mối kết nối lâu bền với khách hàng.
5. Chăm sóc khách hàng sau bán ( lên lịch hẹn, nhắc lịch, hỏi thăm chăm sóc sau dịch vụ…).
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
7. Tham gia phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện của nha khoa.
8. Báo cáo kết quả công việc lên cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng tại nha khoa hoặc vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế 
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point,… 
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán thuyết phục và xử lý tình huống. 
- Yêu cầu khác: Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp     
- Mục tiêu công việc: Chịu trách nhiệm chính trong việc mang lại doanh thu cho phòng khám và sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback