Chuẩn bị yêu cầu của các cuộc đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài. Tổng hợp thông tin yêu cầu của khách hàng và tiến hành kiểm tra, giám sát quá trình thực thi của các phòng ban.
Phối hợp với các phòng ban sắp xếp, nhắc nhở lịch hẹn đánh giá định kỳ của khách hàng đúng thời gian.
Tiến hành đánh giá định kỳ, đánh giá không báo trước nội bộ hệ thống ISO, CoC, C-TPAT, PCCC và giám sát trong quá trình thực thi của các phòng ban nhằm đảm bảo việc tuân thủ thực thi theo hệ thống, quy trình, chính sách của công ty được duy trì.
Tập hợp báo cáo khắc phục phòng ngừa từ các cuộc đánh giá về đạo đức trách nhiệm xã hội, đánh giá chất lượng, đánh giá C-TPAT và gửi báo cáo khắc phục phòng ngừa cho khách hàng.
Hỗ trợ tải dữ liệu khắc phục phòng ngừa lên các kênh thông tin điện tử của khách hàng.
Phân tích, triển khai và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên.
Có kinh nghiệm 03 năm trở lên về công việc liên quan.